Một lựa chọn khác cho thu nhập từ Adsense - Miễn phí!
Bạn là người muốn kiếm thêm thu nhập từ website của bạn? Bạn có thường xuyên viết và post lên website của bạn với mục đích thu hút sự quan tâm của người khác và tăng số lượng truy cập vào website của bạn? Bạn đã từng mong muốn là những bài viết của bạn tăng thu nhập cho bạn?
Nếu có, bạn thử đọc
TAS Network - The Article Sense. Bạn sẽ giữ 50% của tất cả những lợi nhuận về quảng cáo kiếm được khi bạn viết bài trên TAS, miễn là đừng trùng với những chủ đề mà người khác đã đề cập để bảo đảm bài viết của bạn được đánh giá cao từ sự làm việc chăm chỉ của bạn. ~ Nó sẽ là: Kiếm thu nhập từ việc viết bài!
Nó thật sự đơn giản về cách mà bạn kiếm thêm thu nhập từ TAS
1. Đăng ký một tài khoản miễn phí
tại đây. Và cập nhật thông tin cá nhân của bạn, bao gồm: tên người dùng, tài khoản PayPal – để TAS chuyển tiền và AdSense Publisher ID.
2. Bạn có 1 bài viết miễn phí trên TAS. TAS xây dựng một thư viện các bài viết miễn phí cho bạn một cách tự động, nơi mà bạn có thể post bài viết của bạn!
3. Đặt quảng cáo Adsense của bạn lên đó và nó sẽ xuất hiện trên 50% trên tổng số các bà viết của bạn và bạn kiếm thật nhiều tiền!
4. Bạn cũng có thể chuyển tiếp (invite) bạn của bạn đến với TAS và quảng cáo adsense của bạn sẽ chiếm 10% trên tông số bài mà bạn của bạn post, và điều này sẽ giúp bạn dễ kiếm thu nhập hơn rất nhiều!
Một mạng xã hội thật tuyệt~

JOIN NOW

0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.