Có hai cách kiếm tiền online nhanh chóng.

1. Trở thành hội viên marketing.
2. Marketing theo mạng (Kinh doanh theo mô hình mạng)

Affiliate marketing là một phương thức xúc tiến quảng bá cho một web site một cách lan tỏa. Mỗi một Affiliate nhận được tiền cho mỗi lần vào, người góp tiền hay chình là khách hàng sẽ cung cấp khả năng tài chính của họ, tức là họ sẽ trả tiền cho bạn để bạn quảng cáo cho họ hay khách hàng của họ. Nó là cách tiếp cận hiện đại để giới thiệu sản phẩm của khách hàng tới người xem, và nó là một kênh quảng cáo không thể thiều được trong tương lai. Để đáp lại điều đó thì những người tham gia quá trình này (Affiliate) sẽ nhận được tiền sau mỗi lần thăm (Pay-per-click), (Pay-per-lead) Hay (Pay-per-sale). Các thuật ngữ sẽ được giải thích ơ phần sau.

Hiện tại có hàng nghìn người kiếm được hang triệu mỹ kim hàng tháng bằng cách đi bán những sản phẩm tời những người khác. Đây chính là mô hình kinh doanh theo mạng lưới. Điều này nghĩa là các thành viên trong chương trình này sẽ tạo cơ hội kiếm tiền cho các thành viên khác?

Câu hỏi đặt ra? Ai là người trả tiền cho những người than gia này? Câu trả lời thật đơn giản đấy chính là một phần giá trị của sản phẩm, đó chính là một phần chi phí về quản cáo. Để tìm hiểu mô hình kinh doanh theo mạng tôi sẽ gới thiệu ở phần khác. Điều quan trọng là các bạn biết cách kinh doanh như thế nào cho hiệu quả, trong quá trình kiếm tiền online thì bạn nên đọc bài “Mô hình kinh doanh trên mạng” trước. Khi hiểu rồi bạn biết tại sao tôi chọn cách kiếm tiền này, Liệu có phải nhàn hơn các công việc khác, đơn giản một điều, tôi thích cách làm này.

Một quyển sách chỉ cho bạn cách kiếm tiền onl ine, tôi cố gắng hoàn thành sớm để post lên chia sẻ cùng các bạn. Cuốn sách chỉ dạy cho bạn cách kiếm tiền bằng cách (Affiliate marketing). Người đã kiếm được hơn 500,000$ mỗi năm.

Kinh doanh theo mạng (Network marketing) là mô hình kinh doanh mà mỗi thành viên tự xây dựng cho mình những thành viên tiêu thụ sản phẩm. Bạn kiếm tiền được bằng cách bạn bán những sản phầm của tổ chức. Nó còn được gọi là mô hình kinh doanh đa cấp bạn sẽ được trả hoa hồng khi các thành viên trong nhóm của bạn bán được sản phẩm. Ngày nay Internet phát triển nhanh nó đã tạo nên cách kiếm tiền nhanh hơn và có được mức thu nhập lớn hơn trong khoảng thời gian ngắn. Với một kế hoạch và một chương trình đúng bất kỳ ai cũng có thể kiếm tiền nhanh chóng mà bỏ rất ít công sức. Nhưng làm thể nào để biết được đâu là một chương trình đúng, bạn có thể kiếm tiền từ đó? Hãy để tôi giúp bạn, và rổi tôi nghĩ đến lúc nào đó các bạn se lại đi giúp những người khác.

Vu Tien

5 Nhận xét

  1. Anonymous // Monday, August 18, 2008 at 11:41:00 AM PDT  

    chao ban,minh la nguoi co dam me trong van de kiem tien tren mang.neu ban co bi' quyet j` hay,mong ban hay bay` cho minh nhe'.han hanh duoc lam quen voi ban.^^!

  2. Anonymous // Friday, September 19, 2008 at 3:27:00 AM PDT  

    Minh cung~ co 1 dam me kiem tien trewn mang,minh muon hoc hoi? ban.Minh ten Dang Tan,nick yahoo la halmen009 or halmenlove.Rat han^ hanh dc lam wen voi ban

  3. Vũ Ngọc Linh // Tuesday, September 23, 2008 at 6:10:00 AM PDT  

    Chào Anh Quang Cường Tôi cũng đã tìm hiểu cách làm của Anh và muốn anh chỉ giáo thêm cho vài điều để có thể thành công..Mong Anh giúp đỡ ..Chúc Anh và gia đình một buổi tối vui vẻ..
    vulinhpc@gmail.com

  4. Anonymous // Saturday, September 27, 2008 at 11:42:00 PM PDT  

    hi , minh cung vay , chua ra doi lan lon voi no hoi nao nhung cung muon lam mot cai gi do , kiem tien tieu vat chan han , nick minh la vytran19694 rat mong dc ban chi dan , neu dc huong dan ki cang ,san sang nghenh chien thi minh se tham gia nhom an dau tien day , hi vong dc hop tac lam an voi ban
    than

  5. waterfallpham // Thursday, October 16, 2008 at 8:42:00 PM PDT  

    Chào bạn. Trong lúc lang thang trên mạng để tìm một cái áo (template for bloger)cho blog của mình vô tình lại gặp blog của bạn đây. Rất thú vị, mình sẽ thường xuyên ghé qua ;)
    Mình có giới thiệu đến các bạn cách kiếm tiền online bằng cách (paid to click và paid to read. Mời bạn ghé tham quan và cho nhận xét nhé ;). Đây là link của mình http://huongdankiemtien.blogspot.com Chào đoán các bạn!

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.