Người cha giàu ở thành phố và ông ấy muốn bạn trở nên giàu như ông ấy (đó là điều đặc biệt)

Robert Kiyosaki (the Rich Dad) là quá giàu. Làm sao để đạt được điều đó mà chính bản thân ông ấy cũng không làm gì nhiều. Thay vào đó, nhóm đào tạo của ông ấy mỗi tuần bỏ ra 2 giờ để đi dạy khắp nơi - về cách làm giàu - miễn phí(xem như là một cách tiếp thị hiệu quả nhất). Bạn thấy không? Có cách nào hiệu quả hơn để quảng bá sản phẩm của mình. Thông qua những lớp như thế nhiều công ty lớn đã liên hệ và đề cập đến vấn đề thuê các chuyên gia này về nói chuyện với ban lãnh đạo trong cty.

Ngày nay, những chi nhánh về đào tạo thảo luận về Rich Dad của Robert Kiyosaki đã mọc lên như nấm. Tôi lại biết về tầm ảnh hưởng của Rich Dad khi triển khai hệ thống đào tạo này. Đây là khoảng thời gian góp nhặt những mãnh nhỏ để xây dựng cơ nghiệp lớn.

Bạn có thể kiếm rất nhiều tiền khi tham gia khóa đào tạo này! Món quà miễn phí mà Robert Kiyosaki gởi đến bạn là - Làm thế nào để tìm được nhà đầu tư tốt nhất (How To Find Great Investments) Như một lời cảm ơn khi bạn bỏ 2 giờ ngồi nghe về những khóa học, tất cả mọi người đều nhận được các đĩa CD miễn phí từ Rich Dad về chủ đề làm thế nào để tìm một nhà đầu tư tốt nhất.

Nếu bạn thích copy những CD đó để bạn có thể bắt đầu làm giàu, thì reply topic này. Tôi sẽ chọn ngẫu nhiên vài người comment hay và sẽ gởi nó cho bạn vào chiều thứ bẩy - lúc đó tôi mới rãnh. Chúc may mắn.

Topic này được viết vì bạn có thể:

Có một blog hoặc website?
BidVertiser chịu trả $20 lãi xuất cho bạn khi người dùng click lên quảng cáo mà họ cung cấp trên blog hay trên website của bạn - một cách tương tự như Google Adsense -> làm việc với google tôi thấy khó quá - Đăng ký đơn giản và chuyển bài viết này + thẻ hội viên của bạn đến người khác! Và đây cũng là cách bạn kiếm thêm thu nhập.
Bạn có thể xem chi tiết ở trên chính
website của họ

0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.