Bộ sách này được tác giả đúc kết nhiều sáng kiến cùng những phương pháp đã được thử nghiệm và vận dụng trong quá trình điều khiển, thúc đẩy nhân viên làm việc bằng cách tạo điều kiện tốt nhất để họ thể hiện nhiệt tình, óc sáng tạo, khẳng định tài năng của mình nhằm đạt hiệu quả trong công việc.

1 - Làm Thế Nào Để Trở Thành Nhà Quản Lý Giỏi:
Sách được tác giả đúc kết nhiều sáng kiến cùng những phương pháp đã được thử nghiệm và vận dụng trong quá trình điều khiển, thúc đẩy nhân viên làm việc bằng cách tạo điều kiện tốt nhất để họ thể hiện nhiệt tình, óc sáng tạo, khẳng định tài năng của mình nhằm đạt hiệu quả trong công việc.


2 - Tại Sao Khách Hàng Không Làm Điều Bạn Muốn:
Cuốn sách này là kinh nghiệm rút ra từ nhiều thập kỉ lăn lộn trên thương trường của bậc thầy dạy bán hàng Ferdinad Fournies. Ông sẽ dạy chúng ta cách giải quyết 24 vấn đề trở ngại thường gặp trong bán hàng và cách để vượt qua chúng.
3 - Quản Lý Dự Án:
Bộ sách Cẩm Nang Kinh Doanh Harvard – Harvard Business Essentials tập hợp những lời khuyên toàn diện, thông tin nền tảng và hướng dẫn hữu ích về những chủ đề phổ biến nhất trong kinh doanh. Đây chính là nguồn tư liệu có tính thực tế cao dành cho bạn đọc ở nhiều mức độ kinh nghiệm. Dù bạn là nhà quản lý non trẻ đang tìm cách phát triển kỹ năng quản lý hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm muốn mở rộng thêm vốn kiến thức, thì những cuốn sách có tính định hướng này sẽ đưa ra những câu trả lời đáng tin cậy và thỏa đáng cho mọi vấn đề bạn quan tâm.
Quản Lý Dự Án là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác quản lý hiện đại. Việc quản lý dự án hiệu quả giúp tổ chức thực hiện công việc đúng thời gian, sử dụng các nguồn lực hiệu quả, giảm thiểu nhửng rủi ro. Cuốn sách trình bày tất cả những khía cạnh khác nhau liên quan đến dự án:
+ Quy trình quản lý dự án hiệu quả.
+ Cơ cấu tổ chức để thực hiện dự án thành công.
+ Tối ưu hoá lịch trình và tiến độ công việc của dự án.
+ Nhận biết và xử lý những nguy cơ, rủi ro.
+ Kiểm tra, đánh giá hiệu suất hoạt động và khả năng đáp ứng mục tiêu của dự án.
4 - Những Nguyên Tắc Của Lombardi:
Cuốn sách giới thiệu các phương pháp đầy linh hoạt và sáng tạo trong quá trình lãnh đạo cùng các nguyên tắt làm nền mỏng cho sự thành công vang dội nối tiếp nhau trong sự nghiệp hiển hách của Lombardi.
5 - Cẩm Nang Dành Cho Nhân Viên Kinh Doanh:
Cuốn sách này chỉ ra một chương trình cụ thể gồm 6 bước về các giải pháp bán hàng đã được kiểm nghiệm qua thực tế và đem lại hiệu quả như mong muốn. Vì vậy cuốn sách sẽ rất có ích cho các nhân viên kinh doanh trong thời đại toàn cầu hóa.
6 - Cách Hoạch Định Và Thực Thi Chiến Lược:
Cuốn cẩm nang này giới thiệu 24 bước thiết thực để lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến lược hướng tới sự phát triển và xác định về mặt thị trường.
7 - Thuật Lãnh Đạo Trước Mọi Tình Huống:
Cuốn sách Thuật Lãnh Đạo Trước Mọi Tình Huống sẽ cung cấp cho bạn những kỹ thuật thực hành cho việc lãnh đạo đạt hiệu quả cao ở mọi cấp độ, đặc biệt là trong những tình huống khó khăn, phức tạp như việc hợp nhất công ty, giảm sản xuất , sa thải nhân viên,... và giải quyết những rắc rối bất thường xảy ra nơi làm việc.
8 - Thúc Đẩy Nhóm Làm Việc Hiệu Quả:
Cuốn sách này sẽ giúp bạn nắm vững 24 quy tắt và hướng dẫn cho việc rèn luyện giữa từng thành viên trong nhóm và liên kết họ lại thành một guồng máy hoàn hảo, hết lòng vì mục tiêu chung của công ty.
9 - Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả:
Cuốn sách cung cấp cho bạn 24 bài học có tính chất chiến lược để bạn có thể tổ chức công việc vừa đạt hiệu quả vừa tiết kiệm được thời gian.
10 - Nhân Tố Ghosn:
Cuốn sách này chỉ ra phương hướng, sách lược tích cực giúp nhà quản trị và các nhân viên nhanh chóng đưa công ty phát triển đúng hướng và tạo ra lợi nhuận bền vững trên thường trường.
11 - Nguyên Tắc Của Powell:
Là các chiến lược thành công về các triết lý lãnh đạo của Powell, cũng là chìa khóa dẫn đến thành công của ông. Từ đó bạn sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích và thiết thực cho một nhà quản lý.
12 - Khích Lệ Từng Nhân Viên Như Thế Nào:
Cuốn sách này được trình bày cụ thể và đầy đủ về "cách dùng người" sao cho đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn giữ được tính nhân văn trong quan hệ giữa lãnh đạo với nhân viên, giữa người với người.
13 - Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý Mới:
Trình độ, đẳng cấp, uy tín của bạn sẽ được đánh giá bằng hiệu suất công việc của cả một tập thể. Bạn hãy vận dụng mọi cơ hội để giành được sự kính trọng, nể phục của nhân viên và bằng sự đánh giá đúng đắn của cấp trên.
14 - Các Đề Xuất Và Giới Thiệu Ăn Khách:
Cuốn sách trên sẽ dạy bạn cách bán hàng, tuy ngắn gọn mà thật xúc tích. Sách gồm 24 bài học là 24 điểm mấu chốt mà bất cứ nhân viên bán hàng nào cũng phải học để có thế thành công trong giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước.
Sách không chỉ dành cho giới nhân viên kinh doanh mà cũng rất hữu ích cho các doanh nhân, các ông chủ trên lộ trình tiến tới sự thành đạt.
15 - Ứng Xử Với Những Người Khó Chịu:
Cuốn sách này gồm 24 bài học thú vị và bổ ích về vấn đề này. Nó sẽ giúp bạn có được cách ứng xử thông minh, linh hoạt và có hiệu quả nhất với từng đối tượng dựa trên cơ sở vững chắc là mối quan hệ thân thiện giữa người với người, giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp.
16 - Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên:
Gồm 24 bài học với các biệt ngữ chuyên dụng về các vấn đề cơ bản của kế toán, báo cáo tài chính và dự toán ngân sách… Cuốn sách này sẽ giúp bạn có được những kỹ năng giám sát các hoạt động tài chính của công ty và gợi cho bạn cách làm thế
nào để quản lý có hiệu quả nhất.
17 - Phong Cách Jack Welch:
Cuốn sách nhằm giúp các nhân viên có thể ứng dụng vào công việc hằng ngày của mình những hành động và chiến lược thành công của một con người được coi là biếu tượng doanh nhân thành đạt tầm cỡ thế giới: Jack Welch.
24 bài học thiết thực được rút ra từ CEO của tập đoàn lớn nhất toàn cầu GE sẽ rất bổ ích đối với những người đang và sẽ trở thành những nhà quản lý, hoạch định chiến lược phát triển của Công ty.
18 - Phương Pháp Quản Lý Hiệu Suất Công Việc:
Cuốn sách này là kim chỉ nam cho các nhà quản lý để nâng cao hiệu suất làm việc của công ty. Nội dung cuốn sách hướng dẫn các nhà quản lý tập trung vào mục tiêu khích lệ năng xuất lao động, đồng thời nêu lên các chiến lược rất giá trị và các bước hành động cụ thể mà bạn có thể sử dụng để đạt được hiệu suất làm việc cao nhất.
19 - Quản Lý Vào Những Thời Điểm Diễn Ra Thay Đổi:
Sách hướng dẫn bạn cách giúp mọi người hiểu về lợi ích của sự thay đổi và thành công trong môi trường mới, trách nhiệm mới. 24 bài học và công cụ về sự lãnh đạo mang lại cho bạn một cái nhìn cá nhân độc đáo về tác động của sự thay đổi tổ chức, nêu lên cụ thể các chiến lược để: Trao đổi thông tin và cụ thể hóa các lợi ích của sự thay đổi; Khoanh vùng và làm rõ các lĩnh vực tác động; Phác họa ra một bức tranh nhất quán về sự thay đổi trong hiện tại; Đánh giá và tuyên dương sự tiến bộ ; Làm cho các thành viên trong nhóm tham gia; Đồng cảm nhưng không phải lúc nào cũng đồng ý...
20 - Sáu SIGMA Dành Cho Nhà Quản Lý:
Sách giới thiệu những kiến thức cơ bản và giúp bạn bắt đầu với vai trò là một nhà quản lý Sáu Sigma có hiệu quả và đóng một vai trò quan trọng trong việc biến đổi văn hóa nơi làm việc của bạn từ sự tự mãn tới những thành công qua các hướng dẫn một cách cặn kẽ về các giai đoạn của phương pháp Sáu Sigma trong cơ quan làm việc của bạn để: Giảm thiểu các khiếm khuyết; Giảm chi phí; Lập hệ thống đánh giá công việc kinh doanh; Lập kế hoạch thực hiện; Đánh giá sự khéo léo; Kiếm soát và duy trì những cải tiến; Khám phá các mô hình; Phát thảo quy trình; Kéo dài sự ốn định; Kiểm tra các giả thuyết; Nhận biết những rủi ro; Lập kế hoạch kiểm soát; Duy trì kết quả đạt được… .


19 Nhận xét

  1. Hải Trung Kim // Wednesday, January 2, 2008 at 2:33:00 PM PST  

    Sao không thấy đường link download bộ sách vậy Admin?

  2. Anonymous // Wednesday, January 2, 2008 at 6:13:00 PM PST  

    Hi,
    Cảm ơn đã ghé Blog của mình. Sách đó mình đang sưu tầm nếu có nhu cầu thì mình gởi cho. Còn mình không public...Bản quyền quýnh cái u đầu:)
    Thông cảm hè

  3. Anonymous // Friday, April 4, 2008 at 2:08:00 AM PDT  

    Bạn CamNangOnline ơi, bạn làm ơn gửi cho mình xin cuốn sách này vào địa chỉ mail: tenxau@gamil.com được không?
    Cảm ơn bạn rất nhiều.

  4. Anonymous // Friday, April 4, 2008 at 2:09:00 AM PDT  

    Mình post nhầm địa chỉ email ở comment bên trên rồi, mình post lại vậy.
    Bạn CamNangOnline ơi, bạn làm ơn gửi cho mình xin cuốn sách này vào địa chỉ mail: tenxau@gmail.com được không?
    Cảm ơn bạn rất nhiều.

  5. Anonymous // Friday, April 4, 2008 at 3:11:00 AM PDT  

    Bạn cần quyển nào thì nói mình gởi cho, chứ 20 quyển đó mình kô có đủ.

  6. Unknown // Wednesday, August 27, 2008 at 7:35:00 PM PDT  

    Chào bạn Camnnangonline!
    Bạn vui lòng cho mình xin cuốn sách "Tại sao khách hàng không làm điều bạn muốn" nha.
    mail: xuanuyenthv@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn nhiều!

  7. Giang Nam // Wednesday, August 27, 2008 at 7:38:00 PM PDT  

    Đã gởi...

  8. Anonymous // Sunday, September 28, 2008 at 9:05:00 PM PDT  

    bạn gửi cho mình cuốn Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên được không? mail của mình là nakatajpvn@yahoo.com.
    Cám ơn bạn nhiều

  9. Anonymous // Friday, October 10, 2008 at 2:26:00 AM PDT  

    Chào bạn! Bạn gửi cho mình cuốn Tài Chính Dành Cho Nhà Quản Lý Không Chuyên được không?
    mail của mình là hongvu.skyla@yahoo.com

  10. Anonymous // Saturday, October 18, 2008 at 7:33:00 AM PDT  

    Hi ban, co the cho minh xin cuon Quan Ly Du An cua HBE duoc khong, mail cua minh la: greenapple642@yahoo.com.
    Cam on ban nhieu nhe

  11. Anonymous // Sunday, November 2, 2008 at 5:23:00 AM PST  

    Chào bạn CamNangOnline!
    Mình học quản lý bk, nên rất cần những cuốn sách trên mà tìm mãi hok thấy ebook đâu cả, may hôm nay tình cờ ghé blog bạn. Bạn ơi, bạn có thể gửi cho mình mấy cuốn đó được không?
    Cám ơn bạn nhiều nha!
    mail: wintryangeld9tt698@gmail.com

  12. Giang Nam // Sunday, November 2, 2008 at 5:35:00 PM PST  

    Quản lý dự án đã gửi

  13. Giang Nam // Sunday, November 2, 2008 at 5:38:00 PM PST  

    tài chính cho nhà quản lý kô chuyên đã gửi

  14. Anonymous // Monday, November 3, 2008 at 6:59:00 PM PST  

    hi ban, minh dang rat can bo sach nay`, ban co the gui cho minh qua dia chi email: oao4ever@yahoo.com duoc ko?
    thanks ban truoc

  15. Anonymous // Wednesday, November 12, 2008 at 3:08:00 AM PST  

    bạn có thể bớt chút thời gian gửi cho mình cuốn "Kỹ Năng Giao Tiếp Tối Ưu - Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý" theo địa chỉ email : tellmevn@yahoo.com được không? Mình cảm ơn bạn trước. Nhân tiện bạn có thể liệt kê ra 20 quyển đó là gì không? Mình tin là có nhiều bạn cũng muốn biết. Thanks

  16. Anonymous // Tuesday, November 18, 2008 at 7:51:00 AM PST  

    Chao ban Camnangonline! ban co the cho minh xin bo sach nay khong! neu duoc xin vui long ban gui cho minh vao dia chi email nay: haipmu6@gmail.com

  17. Anonymous // Sunday, October 17, 2010 at 8:21:00 PM PDT  

    bạn ơi có thể gửi cho mình cuốn "tài chính dành cho nhà quản lý" được k? mail mình là thaotranphuong111189@gmail.com
    thanks nhiều nhiều nha>

  18. Giang Nam // Sunday, October 17, 2010 at 8:43:00 PM PDT  

    Kỹ Năng Giao Tiếp Tối Ưu - Cẩm Nang Dành Cho Nhà Quản Lý : Đã gửi

  19. Unknown // Tuesday, November 30, 2010 at 12:13:00 AM PST  

    Chào camnangonline! Bạn có thể chia sẻ Bộ sách này được không. Nếu được xin bạn vui lòng gửi cho mình qua địa chỉ Email: nguyentung269@yahoo.com.vn. Chân thành cảm ơn bạn !

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.