Vista Manager là công cụ không thể thiếu với hệ điều hành Windows Vista. Bộ công cụ này chứa 20 tiện ích giúp người sử dụng Windows Víta một cách chuyên nghiệp nhất. Hơn cả sự mong đợi, bộ công cụ này cung cấp cho bạn các chức năng tối ưu hóa, điều chỉnh và dọn dẹp hệ điều hành một cách hiệu quả. Nó làm cho hệ thống của bạn tăng tốc hơn, nâng cao tính bảo mật của hệ thống và đáp ứng được tất cả các kỳ vọng của bạn.

Những chức năng và lợi ích của Windows Vista Manager:
1. Thông tin hệ thống
Cung cấp chi tiết thông tin hệ thống và tất cả thông tin về phần cứng trên máy tính của bạn; hiển thị toàn bộ các thông tin về những xử lý bên trong của hệ thống - những ứng dụng đang thực thi cũng như tiến trình của chúng; Nhằm đạt được sự đơn giản trong sử dụng, Vista Manager cung cấp cho bạn chức năng 1 click giúp bạn dọn dẹp tự động hệ thống của mình.

2. Tối ưu hóa
Với công cụ Tweak, bộ công cụ này cải thiện đáng kể tốc độ khởi động và tắt máy; sử dụng hết khả năng về phần cứng của bạn để tăng tốc độ hệ thống, bảo đảm cho máy tính của bạn thực thi một cách tốt nhất.

3. Dọn dẹp hệ thống
Quản lý file và thư mục bằng sơ đồ, công cụ này sẽ tìm và xóa những file và thư mục không cần thiết trên máy tính của bạn, giúp ổ cứng của bạn tăng tốc hơn; Phát hiện ra những file giống nhau trên máy tính của bạn và từ đó bạn có thể quyết định nên để lại hay xóa đi những phần không cần thiết; Ngoài ra, bộ công cụ này cũng cung cấp 2 tiện ích nỗi trội: Registry Cleaner - kiểm tra registry và sửa những liên kết nghi hại trên registry của bạn, điều này được thực hiện một cách tự động và chuyên nghiệp; Registry Defrag - xây dựng và đánh chỉ mục lại những registry của những ứng dụng - giúp ứng dụng của bạn chạy tốt hơn và ít xảy ra các sự cố không lường trước.

4. Khả năng tùy biến
Kiếm soát những ứng dụng vào lúc khởi động; tùy biến menu hệ thống và menu mở rộng; tùy biến desktop, thanh trạng thái và thiến lập những báo cáo tự động của hệ thống; tự động thay đổi màn hình nền.

5. Bảo mật
Bạn có thể cải tiến desktop, các menu, quá trình đăng nhập và kích hoạt những tính năng bảo mật khác, hạn chế sử dụng tính năng cập nhật phiên bản mới và các báo lỗi không cần thiết; hạn chế khả năng truy cập, cho phép hoặc không cho phép một ứng dụng thực thi; mã hóa và giải mã các tài nguyên chia sẻ, thay đổi các thư mục hệ thống; Công cụ Privacy Protector có thể duy trình những chính sách cá nhân; khởi tạo một người người dùng có thể sử dụng nhiều mật khẩu ngẫu nhiên.

6. Mạng
Tối ưu hóa tốc độ kết nối với internet, quản lý những tài nguyên chia sẻ qua mạng; làm cho IE tiện dụng hơn.

7. Những tiện ích khác
Hiển thị một tập hợp những tiện ích khác của Windows Vista; giúp bạn tìm những serial của Windows và những sản phẩm văn phòng; Tắt máy hoặc tự động nhắc nhở bạn những thông tin cần thiết.


Download : Vista Manager v1.2.6 32-Bit
Download : Vista Manager v1.2.6 64-Bit
Download : KeyGen

2 Nhận xét

  1. Anonymous // Sunday, January 20, 2008 at 1:24:00 AM PST  

    Viet Nam Blogger có ý định sưu tầm và đặt liên kết các Blogger lại ,vì vậy Viet Nam Blogger mong được sự hưởng ứng của bạn

    Bạn xem cụ thể bai viết :http://vietnam-blogger.com/2008/01/viet-nam-google-blogger.html

    Hoặc click vô Tab "Viet Nam Google Blogger " tại trang chủ để biết cụ thể hơn
    Thân ái

  2. Anonymous // Monday, October 13, 2008 at 7:20:00 PM PDT  

    minh dang su dung win vista 32 bit,ram 2ghi,main intel dg 33fbc,minh muon thiet lap cong ide xang ahci cho o sata cua minh,nhung khong biet cach cai driver raid cho win vista,mong ban giup do minh va theo ban minh nen su dung vista 32 bit hay 64bit,nick yahoo cua minh la: love_is_nothing_8x

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.