Một khi bạn đã nắm rõ vì sao lại cần một công cụ soạn thảo blog offline khi bạn viết bài cho blog của mình bạn sẽ chọn một công cụ soạn thảo blog để dùng. BlogDesk là một công cụ soạn thảo offline rất được ưa chuộng - công cụ này có thể giúp blogger viết bài nhanh và dễ mà không cần phải ở trạng thái kết nối tới internet.

BlogDesk là công cụ miễn phí và tối ưu hóa đối với các blogger của các hệ thống WordPress, MovableType, Drupal, SerendipityExpressionEngine và cũng hỗ trợ đối với những bloghosters Blogg.deTwoday.net.

Tốn rất ít tài nguyên khi cài đặt vào máy và cung cấp hầu hết những chức năng mà một công cụ soạn thảo có thể có. Giao diện BlogDesk rất đơn giản - tương tự như bất cứ trình soạn thoại WYSIWIG nào. Những icon biểu thị những chức năng giúp blogger có thể nhận biết nó làm gì. Tóm lại, công cụ này rất trực quan. Nếu bạn đã dùng một blog tool nào đấy, bạn sẽ phải rất ngạc nhiên khi trước những tính năng khá tốt của BlogDesk.

Bạn có thể download BlogDesk ở đây

0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.