Blog là nơi gửi gắm tâm tình, chia sẻ tin tức, liên kết bạn bè và đặc biệt là thể hiện cá tính. Hãy xem tính cách blog của bạn nói gì nhé!
1. Bạn thường viết blog về chủ đề:
a- Suy nghĩ, ý tưởng hay cảm nhận cá nhân.
b- Bạn bè và những blogger khác.
2. Những entry của bạn thường là:
a- Những ý tưởng và lý thuyết bạn có.
b- Người thật, việc thật rất thẳng thắn.
3. Nhìn chung, giọng điệu blog của bạn là:

a- Như một tờ báo cá nhân cho thấy cảm xúc, suy nghĩ, cách hành động của chính bạn.
b- Thân thiện nhưng không quá thể hiện mình và những tình cảm riêng tư.
4. Bạn sẽ blog khi mà:
a- Cảm xúc ùa tới.
b- Khá đều đặn.
Kết quả đây ^_^

1a-2a-3a-4a: Sâu sắc và chu đáo Bạn là một blogger dễ mến, dù không nhiều người nhận ra điều đó. Trái tim vàng của bạn thường blog khi có cái bạn gọi là “lý do chính đáng”. Blog của bạn gồm toàn những câu chuyện hiền hòa, dễ thương và hoàn toàn không có “kịch tính”. Comment bạn để lại trên blog người khác cũng cho thấy bạn là một người biết lắng nghe và là một người bạn tốt.

1b-2a-3a-4a: Ngớ ngẩn nhưng quyến Bạn là một blogger được nhiều người biết đến và bạn có ý có được “sự chú ý” đó. Nhưng bạn không chỉ là một đám to cộ bằng bông nhẹ tênh. Blog của bạn đầy những ý tưởng thú vị và hài hước. Bạn là người hấp dẫn và blog của bạn chỉ đơn giản thể hiện điều đó thôi.

1a-2a-3a-2b: Đầy chất nghệ sĩ và đam mê Bạn xem blog là cách thể hiện cá tính và ra sức tô điểm nó. Có thể ngay phút vừa rồi bạn đang suy nghĩ xem phải thiết kế theme hay chọn các font màu sao cho thật lôi cuốn cho blog của mình, hay đang sôi nổi viết về những điều làm bạn phát điên lên trong cuộc sống. Blog là một phần quan trọng đối với bạn và bạn cẩn thận chọn lựa những ai được quyền chia sẻ.

1b-2a-3a-4b: Dài dòng và có uy tín Bạn có một tầm nhìn rộng và vì thế, bạn có những quan sát khiến cho người khác phải ngạc nhiên thích thú. Cởi mở và thân thiện, bạn không ngần ngại kết bạn mới online. Những người bạn này chính là nguồn cảm hứng chính cho blog của bạn.

1a-2a-3b-4a: Sâu sắc và triết lý Khi blog, bạn không nghĩ nhiều lắm đến cảm giác người đọc. Entry bạn viết là để những ý tưởng tự nó trải dài, như một bài văn xuôi. Cởi mở và uyển chuyển, bạn có xu hướng kết bạn dễ dàng với những blogger khác. Nhưng nếu họ cứ thích can thiệp vào những suy nghĩ và cách thể hiện của bạn, bạn sẽ đặt họ ra khỏi blogroll của bạn ngay!

1b-2a-3b-4a: Khôn ngoan và hóm hỉnh Trong tất cả những tuýp blogger, bạn là người dùng câu chữ khôn khéo nhất. Gần như mỗi entry bạn viết đều có chất lượng siêu hạng. Bạn có lối hóm hỉnh c”chết người” và thích biện minh cho những lý lẽ ngược lại với đa số. Hơi thiếu kiên nhẫn và khá kiểu cách, blog của bạn thỉnh thoảng trở nên hoa trương một cách bóng bẩy quá mức.

1a-2a-3b-4b: Tự tin và sáng suốt Bạn có sức mạnh trí tuệ đáng nể và bạn dùng nó như đòn bẩy để làm blog trở nên nổi bật. Sáng tạo và logic, bạn lu6n có những ý tưởng gây sửng sốt. Bạn còn là một người theo chủ nghĩa hoàn hảo nữa, nên tụi mình biết bạn hay post 1 entry rồi đọc lại, rồi chỉnh sửa cả chục lần cho xem. Tuy nhiên, cũng như tuýp người trước, bạn blog cho chính mình và không quan tâm đến việc blog của bạn sẽ nổi tiếng trong giới blogger thế nào.

1b-2a-3b-4b: Tính chỉ huy Trong thế giới blog, bạn nổi trội với tính cách nhận lãnh trách nhiệm. Bạn hướng tới việc giải quyết vấn đề, liên kết các blogger với nhau và trở thành một tiếng nói có trọng lượng. Bạn cũng thấy thường xuyên cần “làm mới” và duy trì chất lượng blog. Mọi nỗ lực của bạn sẽ thành công – những tiêu chuẩn mới bạn đặt ra sẽ làm cho thế giới blog này một thú vị hơn.

1a-2b-3a-4a: Độc đáo và tiên phong Bạn hơi khác thường và blog của bạn cũng vậy. Bạn luôn hành động theo cảm hứng và bạn sẽ post blog về điều gì bạn nghĩ đến đầu tiên. Hoàn toàn vượt ngoài tầm “kiểm duyệt”, nội dung blog của bạn hay gây shock dù bạn không cố ý. Bạn cũng thích thay đổi blog thường xuyên, thử nghiệm với những thiết kế và nội dung mới.

1b-2b-3a-4a: Sắc bén và vui vẻ Bạn là một tay kể chuyện xuất sắc và bạn làm nhiều người chết cười với những giai thoại độc đáo. Thậm chí nếu phải kể về phần chán chường nhất trong ngày, bạn cũng có thể biến nó thành một sự kiện hấp dẫn. Bạn cũng bị lôi cuốn bởi những gì mới mẻ: từ thời trang đến những trò online. Ở bạn, người ta tìm thấy sự kết hợp tuyệt vời của tính hài hước và sự duyên dáng ranh mãnh.

1a-2b-3a-4b: Tốt bụng và hòa đồng Bạn là một blogger dễ tiếp cận với nhiều bạn bè trong thế giới ảo. Những ai mới, còn bỡ ngỡ với blog có thể tìm đến bạn như mộ cố vấn nhiệt tình và dễ thương. Bạn thích dàn hòa xung đột và làm nhẹ đi những tình huống cao trào bằng giọng điệu đầy tính hợp tác. Bạn cũng có con mắt nghệ thuật đáng nể, vì thế blog của bạn thường trông rất bắt mắt.

1b-2b-3a-4b: Vui vẻ và mang tính giải trí Bạn là một blogger vui tính và hay amng đến những cảm giác dễ chịu cho bạn bè online. Bạn thường post những bài blog khiến cho người đọc mỉm cười. Bạn cũng trông đợi tương tự ở những blogger khác. Nếu không, bạn sẽ thấy hơi bị tổn thương đấy.

1a-2b-3b-4a: Nghệ sĩ và riêng tư Bạn xem blog là sân khấu, nơi những người ghé qua chính là những fan hâm mộ. Ít nhất đó là cách bạn nghĩ khi viết những entry hóm hỉnh.Và mặc dù thích được chú ý, bạn cũng yêu thích sự riêng tư. Bạn sẽ rất có thể dùng đến một blog ẩn danh hay tắt đi chức năng comment trên blog.

1b-2b-3b-4a: Ngẫu hứng và gây shock Không có gì là giới hạn khi bạn blog. Thậm chí bạn còn nhắm rõ phong cách blog của mình là gây shock hay gây sợ hãi. Bạn có tính tranh đau mạnh mẽ và nghĩ cách đó sẽ làm bạn trở nên một blogger có tiếng. Với cách blog “dữ dội” của bạn, có thể lắm chứ!

1a-2b-3b-4b: Logic và có nguyên tắc Bạn thích thể hiện những ý tưởng chín chắn trên blog. Và nếu ai đó không thích giọng văn blog của, bạn chẳng quan tâm nhiều lắm! Trịnh trọng và ngắn gọn, đôi khi blog của bạn bị người đọc hiểu nhầm. Nhưng ai đã làm bạn bè của bạn sẽ biết rằng bạn là một người bạn thành thật và đáng tin cậy đến thế nào.

1b-2b-3b-4b: Gần gũi và đầy trách nhiệm Bạn thích blog và sẵn sàng làm nhiều điều để củng cố cho sự phát triển của cộng đồng blog. Bạn nhận vai trò đi đầu khi giúp blogger mới tìm hiều và bắt đầu làm quen với blog, cũng như tìm cách chống spam. Bạn blog rất đều đặn vì ghét làm cho các “độc giả” của bạn thất vọng. Và để thích hợp, bạn chẳng khi nào biến blog trở nên một nơi quá riêng tư!

BTCT’s Blog

0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.