Mình mới biết có www.google.com.vn , www.msn.net , www.yahoo.com các bạn biết còn site tìm kiếm nào hay k0 ạ, mà mấy cái msn với yahoo có nhiều cú pháp như google ko nhỉ ?
Theo các b ạn thì cái nào là tốt nhất ? M ình sẽ bổ sung bài này vào sổ tay net 4.0 , mong các b ạn trả lời tận tình....


T ôi dùng 3 chú này để kiếm cái gì không biết:google.com (chung), www.answer.com (từ điển, kiến thức), http://en.wikipedia.org (kiến thức). Tất cả đều tích hợp vào bộ tìm kiếm trong Firefox


Trung Quốc là nguồn warez lớn, tớ muốn giới thiệu anh em http://soft8.net/, cái này nó như google cho mấy site của Trung Quốc vậy, tớ thường tìm ebook và soft ở đây (ko biết mấy thứ khác có tìm ra ko)



Công cụ tìm kiếm


- Yahoo Search
- Altavista
- Infoseek
- Go.com Search
- Excite
- Lycos
- Hotbot Lycos Search
- Snap Search
- Google
- Lookmart
- Aj Search
- AboutSearch
- Asiaco
- Metacrawler
- Webcrawler
- American Online Search
- Simple Search
- Businesseek
- CNET Search
- Company Site Locator
- Netscape Search
- Direct Hit
- MSN Internet Search
- Inference Find
- Euro Seek
- Search Port
- Find What Search
- Search Engine Guide
- Ask Jeeves Search
- Virtual Library
- InfoHighway
- Copernic


Sưu tầm: freewarez (chongthamnhung.com)


0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.