Cộng tác viên

Người viết Giang Nam | 8:59 AM | | 1 Nhận xét »

Bạn là người yêu thích công nghệ thông tin? Thường xuyên quan tâm đến các tin tức về công nghệ thông tin, sưu tập những thủ thuật, phần mềm. Với mục tiêu “vietnamrss.com” là một trong những blog phát triển và sưu tầm được những bài viết có chất lượng.

Sau gần 1 năm sưu tầm và viết bài, đến thời điểm hiện tại blog đã giữ được số lượng độc giả nhất định và đang tiếp tục phát triển. Nhằm đa dạng hóa nội dung của blog, khai thác nhiều khía cạnh của cuộc sống và hướng đến nhu cầu của từng đối tượng độc chuyên biệt, như hướng dẫn, phổ biến kiến thức về CNTT và Internet, định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ trong lĩnh vực KHCN, cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ viễn thông di động, chương trình về game, xe và đời sống, hướng dẫn phụ nữ sử dụng các thiết bị số..., vietnamrss.com rất cần các cộng tác viên có tâm huyết và mong muốn đóng góp những bài viết của mình cho website này.
Để đóng góp cho website này, mời các bạn để lại nhận xét với:

1. Địa chỉ mail
2. Chuyên mục bạn sẽ viết bài
3. Mong muốn cá nhân
4. Nick Yahoo

Với những thông tin này mình sẽ khởi tạo các quyền cần thiết để bạn có thể bắt đầu thể hiện sự yêu thích của mình.
Vietnamrss.com luôn luôn chào mừng các bạn!

1 Nhận xét

  1. Anonymous // Saturday, October 11, 2008 at 10:26:00 PM PDT  

    một bài viết rất hay

    ______________________
    http://www.vn-seo.com

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.