Giới Thiệu Về Blog

Người viết Giang Nam | 8:18 AM | 2 Nhận xét »

Chào mừng các bạn ghé thăm vietnamrss - một cẩm nang bỏ túi dành cho mọi người.
----------------------------------------------------
-------------------------------------
Thông tin và sở thích:
Mình tên là Quang Cường, mình đến blog này sau khi mình được một người bạn giới thiệu một quyển sách. Quyển sách này hầu như thay đổi một số các suy nghĩ của mình, nếu có thời gian bạn hãy tìm nó để tham khảo nhé. Rich Dad Poor Dad là tên của quyển sách này.

Where Am I?

Đà Nẵng là một thành phố du lịch: của những di tích và danh lam thắng cảnh và đó là nơi mình đang sống và công tác.

Tại sao là Cẩm Nang?

Cẩm nang là một công cụ hữu ích giúp mọi người có thể giải quyết được những thách thức trong cuộc sống và đó cũng chính là lý do để mình sưu tập và viết nó hằng ngày. Vừa chia sẻ thông tin đến mọi người khi gặp những rắc rối có liên quan đến cuộc sống thường nhật và vừa giúp mình có được một lượng lớn các kiến thức quan trọng khác.

Hi vọng những thông tin trên blog này sẽ hữu ích cho mọi người.
----------------------------------------------------
-------------------------------------
Để blog này thực sự hữu ích khi tra cứu thông tin xin xem thêm hướng dẫn và nếu có bất cứ yêu cầu nào mà độc giả quan tâm xin liên hệ với mình.

2 Nhận xét

  1. nm // Monday, October 13, 2008 at 12:42:00 AM PDT  

    Chào Cường,

    Blog của bạn rất thú vị và hữu ích cho mọi người.

    Blog bọn mình là http://blog.skydoor.net có cung cấp thông tin một số tiên ích widget cho blogger yêu thích du lịch, nhiếp ảnh. Mời bạn sang thăm.

    skydoor.

  2. Chinhnd // Saturday, October 18, 2008 at 6:34:00 AM PDT  

    minh đã yêu cầu liên kết link với bạn rồi đó, có gì mời bạn ghé thăm http://phattrienso.blospot.com rồi nhắn tin cho minhh nhé, rất cám ơn bạn quan tâm.

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.