Sách do tác giả Cao Tiến Thành trình bày và thực hiện, tổng hợp từ nghiều nguồn trên Internet. Một đoạn giới thiệu trích từ cuốn sách: Hệ điều hành Windows Vista là hệ điều hành mới nhất của Tập đoàn Microsoft chính thức ra đời vào đầu năm nay (2007).

Với giao diện đồ họa cực đẹp (Hiệu ứng Aero Glass – trong suốt, mịn mà và quyến rũ) và hàng loạt tính năng mới (Snipping Tool, Windows Defender…). Với việc cho ra đời Windows Media Player 11 và Internet Explorer 7 tích hợp trong Vista thì gã khổng lồ Microsoft đã mang đến cho người dùng Hệ Điều Hành đa tính năng và tuyệt vời nhất từ trước tới nay. Windows Vista được trang bị rất nhiều tính năng mới, bảo mật tốt, xử lý linh hoạt và khả năng tương tác cao. Tuy nhiên Vista có những hạn chế: Yêu cầu cấu hình máy mạnh, chưa tương thích với nhiều phần mềm, cũng dễ hiểu, vì đây là HĐH rất mới. Điều này sẽ được
loại bỏ trong thời gian gần. Đã đến lúc Windows XP được thay thế bởi Windows Vista – Hệ điều hành tối ưu hơn về cả chất và lượng.

Chi tiết về tính năng mới Windows Vista cũng như cách sử dụng có hiệu quả Hệ Điều Hành mới này được đề cập chi tiết trong Ebook này. Nội dung chính của Ebook:
+ Giới thiệu tính năng mới của Windows Vista.
+ Cách cài đặt và sử dụng.
+ Mẹo vặt tinh chỉnh và tối ưu hệ thống.
+ Giới thiệu các phần mềm hỗ trợ.
+ Và còn rất nhiều bài viết hay được sưu tầm và tổng hợp.

Download Ebook

2 Nhận xét

  1. Anonymous // Tuesday, December 25, 2007 at 9:17:00 AM PST  

    hay lém. thank kiu.

  2. Anonymous // Tuesday, December 25, 2007 at 10:24:00 AM PST  

    jaery có blog kô dzậy?

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.