IconWorkshop là một công cụ thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn tạo,trích ra, chuyển đổi, quản lý và xuất ra các icon cho Windows® và Macintosh®. Với rất nhiều tính năng, chương trình cho phép bạn tạo các icon chất lượng cao trong phút chốc. Chương trình hỗ trợ icon của Vista với việc nhúng các file nén PNG. Chương trình cho phép chuyển đổi giữa các icon của Macintosh® và Windows® chỉ với 1 cái nhấp chuột, tạo các icon từ các ảnh PNG…
Các công cụ của chương trình bao gồm cả việc tự động tạo các định dạng file cho icon bao gồm cả PSD, PNG, JPEG2000, chuyển đổi giữa các định dạng, chế độ xử lý tự động nhiều tập tin cùng lúc cùng với các plugin chuyển đổi của Photoshop. Tạo các icon lên tới 256×256 với không gian làm việc được tích hợp đầy đủ. Chương trình còn hỗ trợ Vista với các định dạng file PNG nén 256×256. Chương trình còn bao gồm thư viện với hơn 150 hình ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng chương trình để xuất các icon của bạn thành dạng file GIF. CÁC TÍNH NĂNG:- Tạo các icon Windows® chuyên nghiệp:
- Hỗ trợ đầy đủ cho các icon PNG nén cho Windows® Vista®
- Tạo các icon chất lượng cho Windows® và Macintosh®- Tạo các icon hấp dẫn với Image Objects ®
- Chuyển đổi giữa các icon của Macintosh® và Windows®
- Tự động chuyển từ các file ảnh thành các image
- Xuất các icon thành các icon để minh họa cho các ứng dụng của bạn
- Sử dụng các công cụ chuyên nghiệp
- Công cụ xử lý mạnh mẽ
- Tạo các icon tổng hợp với công cụ drag & drop
- Không gian làm việc tổng hợp- Giúp đỡ cao cấp
- Tương thích với các chuẩn hình ảnh
- Tạo các icon hàng loạt
- Thư viện với tiện ích preview
Download
Crack

0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.