Thành lập TeamBlog's Việt

Người viết Admin | 12:23 AM | | 3 Nhận xét »

Trước tiên mình xin cảm ở các bạn thời gian qua đã ghé thăm blog của camnangvn, nhân dịp năm mới và giáng sinh mình xin chúc các bạn và gia đình giáng sinh vui vẻ và đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Camnangvn.blogspot.com xin chào mừng tất cả các bạn. Với hơn 200 lượt truy cập mỗi ngày (50% truy cập chủ yếu từ các cổ máy tìm kiếm - xem thống kê chi tiết tại google analysic) và với 732 trang view trung bình hằng tuần. Và theo Alexa: camnangvn.blogspot.com đã có số traffic rank là: 4,125,601 thời điểm hiện tại. Vậy các bạn có muốn tham gia viết bài hoặc thành lập TeamBlog’s Việt tại blog của mình không?

Lợi ích tham gia:
- Nếu bạn viết bài tại đây + địa chỉ blog và tên bạn theo bài viết của bạn, điều này có nghĩa bạn sẽ có nhiều truy cập hơn tới blog của bạn.
- Mọi người truy cập vào Blog của mình thì có nhiều khả năng sẽ ghé thăm blog của bạn nếu bạn có bài viết chất lượng.
- Bạn có thể đặt những quảng cáo của bạn lên blog của mình thông qua bài viết của bạn (xin đừng đặt quá nhiều quảng cáo). Tốt nhất hãy nói thật về những quảng cáo này và khi mọi người ghé thăm cũng đừng tìm cách loại bỏ những ref mà người viết giới thiệu. Giống như việc bạn mời người viết bài có chất lượng một ly bia.:)
- Viết bài tại blog của mình cũng là cách tốt nhất để bạn kiếm thêm traffic và alexa counter cho blog của bạn - không tin bạn hãy cứ thử.

Tiêu chí:
Đối với việc thành lập Team:
- Phải có ít nhất 1 blog,
- Có một bài có chất lượng được đăng tại blog của mình
- Nội dung bài viết không trùng lặp với nội dung đã có từ các blog khác (không sao chép)
- Có ít nhất một địa chỉ Email để liên lạc

Làm cách nào bạn có thể tham gia:
- Hãy ơởi cho mình một email với subject: Tham gia Thành lập TeamBlog’s Việt (gởi mail đến
camnangvn@gmail.com)
- Hoặc bạn có thể comment tại bài viết này: làm ơn để lại:
- Liên kết blog của bạn (liên kết này sẽ được mình căn cứ để thành lập Team)
- Tên và Địa chỉ mail của bạn

Chúc các bạn giáng sinh vui vẻ.

3 Nhận xét

  1. Tài chính doanh nghiệp // Monday, December 24, 2007 at 2:01:00 AM PST  

    hi chúc bạn và gia đình đón giáng sinh vui vẻ, đón năm mới hạnh phúc.

    my Blog: http://haitvonline.blogspot.com

  2. Tài chính doanh nghiệp // Monday, December 24, 2007 at 2:02:00 AM PST  

    Mà sao không cho tui cái link trên blog của bạn nhỉ. Thanks

  3. Anonymous // Monday, December 24, 2007 at 3:45:00 AM PST  

    Hi haitv,
    Xin lỗi bạn, mình vừa thêm xong.
    Thân

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.