1. Ngừng chế độ phát nhạc

iPhone có thể chuyển đổi chế độ phát nhạc bằng nút bấm headphone trên màn hình. Bấm một lần để ngừng chế độ phát nhạc iPod, bấm lần nữa để khởi động lại máy nghe nhạc. Nhấn hai lần sẽ chuyển sang bài hát khác.

2. Gõ dấu chấm câu

Nhấn hai lần vào thanh space để tạo khoảng cách câu. Khi bạn kéo ngón tay từ nút 123 đến dấu chấm câu mà bạn cần thì iPhone sẽ tự động nhập vào cho bạn. Ngay sau đó, bàn phím sẽ quay trở về với chế độ QWERTY.

3. Không sợ nhiễu sóng

iPhone có khả năng chuyển từ chế độ phone sang chế độ máy bay để giúp chủ nhân tận hưởng tối đa giây phút giải trí nhất là khi người dùng muốn nghe nhạc bằng loa ngoài, không gây nhiễu hay tiếng ồn.

4. Zoom

Gõ nhanh hai lần trên màn hình để phóng to ảnh, gõ lại hai lần nữa để thu nhỏ.

5. Sửa lỗi chính tả

iPhone sẽ tự động sửa chính tả cho bạn ngay sau khi bạn nhập liệu xong và rời tay khỏi màn hình.

6. Truy cập nhanh danh sách thường xuyên liên lạc

Phiên bản cập nhật 1.1.2 của iPhone cho phép bạn truy cập tới danh sách liên lạc trên điện thoại bằng cách gõ hai lần lên phím home ở phía dưới màn hình.

7. Tùy biến thanh nghe nhạc iPod

Bạn có thể thay đổi 5 nút truy cập nhanh từ thanh công cụ iPod trên màn hình điện thoại. Đó là những mục: playlists (nhạc sỹ), songs (bài hát), artists (ca sỹ), videos (video) và More. Chỉ cần mở nút Moreà Edit để thay đổi theo ý thích.

8. Hộp thư thoại

Hộp thư thoại visual voicemail giúp bạn có thể chọn xem bất cứ tin nhắn thoại nào trên màn hình thay vì phải gọi đến hộp thư thoại của người đó và nghe theo thứ tự. Nó cũng có thể chuyển video clip từ máy tính sang điện thoại. Vì thế, bạn không còn phải sợ nếu lỡ may vô tình xóa mất một thứ gì đó. Nó còn có chức năng “Undelete” để hủy lệnh xóa.

9. Có thể thay thế router

Bạn có thể thay thế một bộ chuyển đôi router khác rẻ tiền hơn với chiếc giắc cắm 3,5mm chuẩn của điện thoại. Vì thế, bạn có thể nghe nhạc bằng nhiều headphone khác nhau.

10. Bao bọc bằng vỏ cao su

Hãy bảo vệ cho điện thoại bằng chiếc bao bọc bằng vỏ cao su.

T.Vũ

Theo Mobilemag, ShinyShiny

1 Nhận xét

  1. Anonymous // Tuesday, November 11, 2008 at 12:38:00 AM PST  

    Bây giờ mình mới biết các ứng dụng này, rất hay

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.