Hướng Dẫn

Người viết Giang Nam | 9:38 PM | 4 Nhận xét »

1. Cấu Trúc Blog:
Blog chia làm 3 phần (cột) chính:
- Phần Chuyên Mục - bên trái: Mình bố trí dưới dạng những chuyên mục để tiện cho độc giả xem bài viết theo từng thể loại mà độc giả thích; các chuyên mục theo bài viết, một số các liên kết đến bạn bè và mình cũng sưu tầm một số website có cùng chủ đề với Cẩm Nang.
- Phần Nội Dung - ở giữa: Khi bạn ở trang chủ, nội dung blog sẽ hiển thị 5 bài viết gần nhất để theo chuyên mục. Ở trang này, độc giả chỉ nhìn thấy phần tóm tắt nội dung của bài viết và một số hình ảnh minh họa. Để xem chi tiết bài viết, độc giả cần nhấn vào liên kết đọc thêm. Lúc này blog sẽ hiển thị toàn bộ nội dung bài viết và một số các tiện ích khác.
- Phần hỗ trợ - bên phải: Ở phần này, mình liệt kê những bài viết và những lời nhận xét mới nhất từ các blogger khác khi đọc blog của mình. Và phần này, cũng là phần mình thường xuyên thay đổi nhất.

2. Về Template của Blog: Mình không nhớ là mình đã sưu tầm template này ở đâu, những có một điều mình biết đó là mình đã chỉnh sửa rất nhiều. Nhờ cũng có một ít kinh nghiệm về CSS&HTML. Nếu khi ghé thăm blog này, bạn thấy template này trông được mắt và bạn muốn có nó thì bạn hãy copy một bản về máy của mình và upload template của mình lên. Như thế bạn đã có template của chính bạn. Nhớ trao đổi liên kết với mình để giữ liên lạc nhé.

3. Về trao đổi liên kết: Mình rất vui khi trao đổi liên kết với các bạn, những người quan tâm đến blog của mình. Để mình có thể giới thiệu đến độc giả về blog của bạn, bạn có thể sử dụng chức năng liên hệ để thông tin cho mình về blog của bạn. Mình nghĩ đó là cách nhanh nhất để bạn có thể
liên hệ với mình và mình chắc chắn rằng nếu bạn càng cho mình nhiều thông tin về blog của bạn thì khả năng truy cập của độc giả đến với blog của bạn ngày sẽ càng nhiều lên.

4. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo:
Hầu hết khi mình đọc được một blog hay, mình thường Copy Rss của blog ấy và sử dụng phần mềm
feedreader để theo dõi những bài viết tiếp theo. Và đó cũng là cách mình đọc blog của bạn hằng ngày.

Cập nhật lần cuối vào ngày 5/1/2008

4 Nhận xét

  1. Anonymous // Wednesday, June 11, 2008 at 11:06:00 PM PDT  

    Anh Cường ơi em cũng ở Đà Nẵng nè, em có nhiều thắc mắc lắm...nếu có thể anh PM nick yahoo của em nha : Violet_diamond_1110 em thanks anh nhiều. Đây là cái blog của em anh vào xem và góp ý cho em nha: http://diamondfamily.talk4fun.net

  2. Anonymous // Thursday, October 9, 2008 at 10:40:00 AM PDT  

    cho em hoi,nhung su co thuong gap cua website cua cong ty,anh co the chi cho em biet duoc khong. Neu duoc anh tra loi vao email: hohung189@yaho.com.cam on nhieu

  3. Anonymous // Friday, October 24, 2008 at 10:59:00 AM PDT  

    toi moi vao lan dau nhung that blog kha hoan chinh
    nghe wa nhieu hy vong se co loi gop y co tac dung voi su pt blog cua cac ban !

  4. Anonymous // Tuesday, November 11, 2008 at 6:20:00 AM PST  

    anhthu
    minh muon d­oawn bai viet huongdan cach su dung phan mem vista ma kho qua

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.