Trang Ðiểm để đi chơi giáng sinh

Người viết Giang Nam | 8:49 AM | 0 Nhận xét »

Ðêm Giáng Sinh là một dịp đặc biệt để các bạn gái có thể đi chơi cùng với bạn bè hay người yêu. Một yếu tố quan trọng góp một phần không nhỏ vào thành công của buổi đi chơi là nghệ thuật trang điểm. Trang điểm như thế nào mà vừa đẹp và phù hợp với buổi tối, vừa không bị quá lố với những người xung quanh. Chúng tôi mách các bạn một bí quyết trang điểm thật nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng. Ðiều quan trọng nhất của việc trang điểm là làm tôn những nét đẹp tự nhiên sẵn có. Mỗi một người đều có những nét đẹp riêng, những sở thích riêng và một môi trường sinh hoạt khác nhau. Vì vậy trang điểm phải dựa vào nhu cầu, tính cách và lối sống riêng của chính bạn. Bạn phải tìm ra thế mạnh trên khuôn mặt của mình, chú trọng trang điểm phần đó để thu hút sự chú ý. Chúng tôi đề ra những bước trang điểm cơ bản nhất trên mỗi khuôn mặt:
Bước 1: Làm sạch mặt bằng các loại sữa và xà phòng rửa mặt.
Bước 2: Ðánh phấn nền và phấn phủÐây là 1 bước đặc biệt quan trọng, nó quyết định tới độ mịn màng và tươi trẻ cho làn da của bạn. Tuỳ từng loại da và ý thích về màu da, bạn chọn cho mình một loại phấn nền thích hợp nhất. VD: da nhờn có loại Matte Foundation. Những để phù hợp nhất thì bạn nên chọn loại phấn nền có màu gần với màu da của mình.Sau đó phủ lên một lớp phấn bột mỏng làm cho làn da của bạn trông có vẻ tơ mịn hơn.
Bước 3: Trang điểm mắtLông mày: Bạn chọn màu để kẻ lông mày không nên quá đậm, không kẻ đường lông mày quá to vì như vậy sẽ tạo cho bạn khuôn mặt nặng và già. Không nên kéo lông mày quá dài, mảnh và quá cong sẽ gây cho bạn cảm giác quá sắc sảo và già nua. Nên kẻ lông mày vừa phải và đầu lông mày và đuôi lông mày cùng nằm trên một đường thẳng.
- Ðôi mắt: Kẻ viền mi mắt, sau đó đánh màu bóng mắt cho hợp với trang phục và lứa tuổi, thời tiết và môi trường. Dùng chổi thoa từ đuôi mắt, gọn dần về phía đầu mắt. Thoa đậm phần mí mắt và nhạt dần về phía chân mày. Thoa 2/3 mí sát đuôi mắt.
- Mascara: Ðối với những bạn có cặp mi ngắn và thưa nên chuốt Mascara để mắt có thể sinh động hơn. Shiseido có rất nhiều loại Mascara nối mi tự nhiên và không lem.
Bước 4: Chọn son môiBạn nên chọn màu son phù hợp với trang phục, phù hợp với thời tiết, màu da, tính chất công việc của bạn.
- Phủ một lớp phấn trên môi để che đi màu môi của bạn.- Kẻ đường viền môi bằng chì, màu chì nên đậm hơn màu son một chút.- Dùng cọ thoa son đều lên môi.
Chú ý: Không nên kẻ đường viền môi sai lệch ra đường viền môi thật quá nhiều trông sẽ mất tự nhiên. Buổi tối bạn nên chọn màu son hơi có ánh nhũ, khuôn mặt bạn trông sáng rỡ và lãng mạn.
Bước 5: Má hồngDùng cọ má hồng thoa nhẹ lên hai gò má, tạo vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ cho khuôn mặt thon thả hơn. Nếu khuôn mặt tròn nên thoa lùi ra phía ngoài và xuôi xuống, như vậy sẽ tạo dáng thon cho khuôn mặt.
Nếu khuôn mặt dài thì thoa ngang hai gò má. Gương mặt sẽ ngắn lại.
Sau cùng bạn soi gương xem tổng thể lại một lần nữa xem đã thực sự hài hoà chưa rồi dùng cọ phủi đi lớp phấn dư trên mặt. Như vậy là bạn đã có một khuôn mặt nhẹ nhàng để đi chơi Giáng Sinh rồi đấy.

0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.