Super Utilities là một tập hợp các ứng dụng để sửa lỗi, tăng tốc, duy trì và bảo vệ máy tính của bạn! Bao gồm 4 công cụ cực mạnh được thiết kế để làm mọi thứ từ dọn sạch rác của Registry đến gỡ bỏ những phần mềm phá hoại. Super Utilities là một công cụ quản lý hiệu quả - giữ cho máy tính của bạn luôn vận hành ổn định. Super Utilities được tích hợp một bộ các công cụ - sử dụng nó trong vòng vài phút, bạn sẽ thấy hệ thống máy tính của bạn hoạt động ở mức cao hơn.


Dưới đây là vài chức năng chính của "Super Utilities Pro":

· Disk Cleaner: Tìm và di chuyển những mãnh đĩa bị phân, sắp xếp chúng lại nhằm tăng khả năng truy cập của các ứng dụng có trên hệ thống.

· Registry Cleaner: Dọn dẹp và sửa lỗi registry để cải thiện tốc độ thực thi của hệ thống.

· Uninstaller Plus: Một công cụ gỡ bỏ các ứng dụng cực mạnh.

· StartUp Manager: Thêm, xóa, vô hiệu hoặc kích hoạt tất cả những ứng dụng khi hệ điều hành khởi động.

· Memmory Tubro: Bạn không có nhiều Ram, nhưng đó không phải vấn đề của bạn; công cụ này sẽ giả lập Ram một cách thông minh - giúp cho máy tính của bạn chạy tốt hơn, nhanh hơn và bền hơn.

· Folder Guard: Cho phép bạn dấu các file và thư mục với những người dùng khác trên cùng máy tính, nhằm hạn chế những truy cập không mong muốn - nguy hiểm đối với các file hệ thống.

· Tracks Washer: Loại bỏ những thông tin không cần thiết mà hệ điều hành Windows, trình duyệt mỗi khi bạn duyệt web và một số chương trình khác ghi lại. Giúp máy tính của bạn có nhiều không gian lưu trữ hơn và cải thiện tốc độ xử lý của hệ thống.

· Windows Manager: Quản lý tất cả các cửa sổ đang mở, bạn có thể đóng, thiết lập ontop, ẩn và hiện chúng dùng những phím nóng được bạn chỉ định.

· Process Manager: Hiển thị chi tiết những thông tin các luồng xử lý của hệ thống, cung cấp 1 vài tác vụ khác giúp bạn có thể dễ dàng xử lý những tác vụ đó.

· IE Protecrot: Bảo mật IE khi bạn lướt web, chống những đoạn mã có hại cho máy tính của bạn..
· AutoShutdown: Thiết lập cơ chế tự động tắt, khởi động hoặc logoff hệ thống.

· FolderSize: Phát hiện những thư mục có dung lượng quá lớn có thể ảnh hưởng đến tốc độ hệ thống và giảm thiểu nó.

· Driver Backup: Sao lưu dữ liệu trên hệ thống để đảm bảo rằng tất cả sẽ được phục hồi khi sự cố xảy ra.

· Super Shell: Tùy biến menu mở rộng cho Windows 98/Me/2000/XP.

Download ở đây: Super Utilities - Crack + Keygen


0 Nhận xét

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.