Mặc dù điện thoại iPhone hỗ trợ mạng WiFi và mạng EDGE để cung cấp tính năng kết nối mạng không dây cho các ứng dụng cần truy cập vào Internet, nhưng người dùng Việt Nam vẫn còn cảm thấy khó khăn để sử dụng chiếc điện thoại không thể tách rời với Internet này vì họ chưa thể sử dụng được EDGE với các mạng hiện tại và WiFi thì không phải nơi đâu cũng có. Vì thế cách duy nhất là bạn phải nhờ đến GPRS. Bài viết sau hướng dẫn các bước đơn giản để cài GPRS cho iPhone.

Các bước cài đặt GPRS-EDGE cho iPhone như sau:


Vào: Cài đặt (Setting) - Tổng quan (General) - Mạng (Network) - EDGE- cài các thông số tương ứng cho nhà cung cấp mạng mà bạn đang dùng. Chi tiết như sau:

VinaPhone:
APN: (để trống)
User name: mms
Password: mms

Mobifone:
APN: m-wap
Username: mms
Password: mms

Viettel:
APN: v-internet
Username: (để trống)
Password: (để trống)


iPhone rất thông minh trong việc tự động chuyển qua lại giữa hai loại kết nối Wi-Fi và EDGE tùy thuộc tín hiệu nào sẵn có, chúng ta không cấn phải chuyển bằng thủ công khi kiểm tra e mail hay lướt WEB.

Tinhte.com

1 Nhận xét

  1. Anonymous // Thursday, October 9, 2008 at 3:46:00 PM PDT  

    cam on ban da huong dan cach cai dat,nhung chua cu the lam va toi cung lam theo cach ban chi nhung cung kg cai dat duoc,mong ban huong dan cu the hon

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.