Bạn muốn viết game mà bạn không biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn muốn viết game cho điện thoại của bạn và game của bạn có thể thực thi trên Pocket PC/ Windows Mobile/ Smartphones/ GP2X?

Xin giới thiệu với bạn phần mềm Game Editor, Game Editor là phần mềm thiết kế và chỉnh sửa game cho điện thoại di động mà bạn không cần am hiểu về ngôn ngữ lập trình hoặc công nghệ. Với Game Editor, bạn có thể tự do thiết kế cho mình những game theo kịch bản mà mình yêu thích.

Các chức năng chính mà phần mềm Game Editor cung cấp

- Khởi tạo chế độ màn hình của game (là full màn hình hoặc chế độ cửa sổ)
- Xây dựng kịch bảng game và tạo ra các giao diện của game
- Điều khiển những hoạt động của nhân vật
- Cá nhân hóa bằng hình ảnh, âm thanh của nhà phát triển
- Thiết lập chế độ và mức độ trong game
- Khôi phục và phục hồi các sự kiện trước đó
- Quản lý các hoạt động của game từ khởi đầu cho đến kết thúc
- Điều khiển bàn phím và chuột
- Đặt giờ kết thúc game

Như bạn thấy, dùng chuột kéo một đường đi cho nhân vật là cách dễ nhất để bạn phát triển game của mình.

Môi trường cài đặt phần mềm Game Editor

- Windows (95, 98, Me, NT, 2000, 2003, XP)
- Pocket PC / Windows Mobile
- Handheld PC
- Windows Mobile-based Smartphones
- GP2X và Linux

Một số hình ảnh mô tả theo chức năng của phần mềm Game Editor: http://game-editor.com/screenshots.html

Bạn có thể download phần mềm tại đây: Game Editor 1.3.3

1 Nhận xét

  1. Mr.iGIS // Friday, April 25, 2008 at 7:47:00 AM PDT  

    Chúc mọi người cuối tuần thật vui vẻ nhé. Thân.

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.