Với tất cả sự xuất hiện bất ngờ và đầy thú vị của Google Chrome, trình duyệt đầu tiên được phát hành bởi công ty Google (hiện giờ bạn có thể download bản beta). Và đó chí ít cũng là lý do để Microsoft tung ra phiên bản kế tiếp - trình duyệt Internet Explorer. Xem video bên dưới để biết những thông tin về phiên bản trình duyệt mới nhất của Microsoft - Internet Explorer 8.


Trình duyệt Internet Explorer phiên bản mới của Microsoft sẽ giúp người sử dụng dễ dàng ra lệnh cho máy tính không lưu cookies, mật khẩu, từ khóa trên trang tìm kiếm... nhờ tính năng InPrivate Browsing

4 Nhận xét

  1. vutd // Sunday, October 26, 2008 at 9:19:00 PM PDT  

    Cuộc chiến trình duyệt đang diễn ra ngoạn mục với người sử dụng

  2. Anonymous // Friday, November 7, 2008 at 8:35:00 PM PST  

    Mình thấy dạo này Firefox dùng có vẻ thích hơn.

  3. Trinna Nguyen // Saturday, November 22, 2008 at 4:01:00 AM PST  

    Mình là Trinna ,rất vui khi đọc blog của bạn

    vietfunfriendsblospot.com

  4. Mr Huy // Tuesday, November 3, 2009 at 1:10:00 AM PST  

    Hi mình đang dùng win 7 với ie8 thấy rất ok liên kết link nhé : http://huynguyenit.co.cc/

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.