Nếu bạn là Fan hâm mộ FireFox và bị dao động một chút vì trình duyệt mới của Google - Google Chrome thì bạn không cần phải bối rối nữa vì cộng đồng phát triển FireFox vừa cho ra đời phần hỗ trợ cho phép bạn có thể mở một website trên trình duyệt Google Chrome từ FireFox.

Bạn cũng có thể cấu hình cho phần hỗ trợ này luôn luôn mở những website do bạn chỉ định như: google, gmail....

Cài đặt "Open In Google Chrome" cho FireFox 3:

Download http://img.labnol.org/files/open-in-google-chrome.xpi về máy của bạn và kéo tệp này vào trình duyệt FireFox 3. Khởi động lại FireFox và rồi chọn Tool -> Add on -> Options và chọn nút Browser đến file chrome.exe.

Trong hệ điều hành Windows XP, Google Chrome được cài đặt trong \Documents and Settings\\Local Settings\Application Data\Google\Chrome\Application\ trong khi đó Windows Vista, Google Chrome được cài đặt trong \Users\\AppData\Local\Google\Chrome\Application\

Trước đây để mở IE trong FireFox bạn có thể truy cập: https://addons.mozilla.org/firefox/addon/1419 hoặc https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/1429

2 Nhận xét

  1. Anonymous // Monday, September 8, 2008 at 8:57:00 PM PDT  

    Tam on

  2. Anonymous // Sunday, September 21, 2008 at 4:38:00 AM PDT  

    ko thay ket qua j ca

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.