Có thể nói Google Chrome là nổi ám ảnh cho Microsoft hoặc Mozilla khi hầu hết các website biến trình duyệt mới phát hành của Google làm đề tài bàn luận nóng hổi. Các phép so sánh cũng đang xuất hiện hàng loạt trên các tạp chí lớn, các phương tiện thông tin đại chúng...Cùng với sự kiện này, giới thiết kế mẫu trình duyệt cũng không hề chậm trễ - ngay lập tức đã phát hành các mẫu thiết kế cho phép người dùng tùy biến Google Chrome theo sở thích của mình...
Các mẫu thiết kế này được phát hành tại địa chỉ: http://chromethemes.wordpress.com/2008/09/04/new-google-chrome-themes/
Các bạn cũng có thể xem hình ảnh tại đây:
Mẫu màu cam: http://rapidshare.com/files/142560985/google-chrome-orange.zip

Mẫu màu xanh: http://rapidshare.com/files/142560920/google-chrome-green.zip
Để cài đặt những mẫu này, sau khi download về và giải nén, bạn copy tệp default.dll - trong file zip và thay thế file cùng tên theo đường dẫn: 
C:\Documents and Settings\User\Local Settings\Application Data\Google\Chrome\Application.2.149.27\Themes\
Chú ý: Đừng quên backup - sao lưu file default.dll trước khi chép đè.

1 Nhận xét

  1. Anonymous // Friday, November 7, 2008 at 6:57:00 PM PST  

    Cảm ơn về bài viết rất hay của bạn. Mình đã thử download về và làm theo cách chỉ dẫn của bạn nhưng ko được, khi khởi động chrome thì nó báo lỗi, không cho chrome khởi động luôn.Bạn có cách nào khác không vậy?Giúp mình nhé.

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.