Blog Kỹ Thuật Tài Nguyên Nước

Người viết Giang Nam | 9:23 PM | | 6 Nhận xét »

http://www.tainguyennuoc.com Là nơi tập hợp những bài viết về chuyên ngành thủy lợi - thủy điện - cấp thoát nước và đặc biệt nhấn mạnh vào mảng cấp thoát nước. Là sinh viên năm 3 Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Trung Hiếu đang xây dựng blog của mình ngày một hoàn thiện và hữu ích trong cộng đồng blog Việt.

Sẽ có những bài viết sưu tầm vào lúc khởi đầu do kiến thức còn hạn hẹp, sau này sẽ là những bài nghiên cứu của Hiếu về tình hình cấp thoát nước ở Việt Nam. Ngoài ra weblog còn sưu tập những phần mềm hỗ trợ đắc lực cho ngành xây dựng nói chung và ngành tài nguyên nước nói riêng (từ điển chuyên ngành, tính toán kết cấu, các đồ án, tài kiệu nghiên cứu v.v..). Các bạn khi lướt qua weblog này nếu có tài liệu hay phần mềm gì liên quan đến xây dựng vui lòng liên hệ e-mail: eagle8x@gmail.com hoặc click vào chữ "góp ý" trên menu để gửi tài liệu đến cho Hiếu. Còn nếu có ý kiến gì về các bàiviết (sai sót, nguồn, tính đúng đắn) vui lòng comment ngay tại bài viết đó.
Rất mong sự ủng hộ của các bạn với blog này:) xem giới thiệu của blog này.

6 Nhận xét

  1. Eagle8x // Wednesday, January 9, 2008 at 10:12:00 PM PST  

    Ui chu choa camnangonline marketting hộ weblog của Eagle8x rồi đó hả ^_^. Vui lắm! Hân hạnh chào đón mọi người đến chơi.
    P/S : Cám ơn camnangonline nha.
    ( ...à...uh...nói nhỏ thôi với mọi người nha, hiện nay EA đang có 1 cái đĩa do người bạn(AD) tặng, trong đó phần mềm Prodic 2007 và cả "thuốc" để xài thỏai mái. Không post lên weblog vì lí do bản quyền. Nhưng nếu ai thực sự có nhu cầu và không có khả năng chi trả tới 150$ thì liên hệ EA send cái file "thuốc" cho...nói nhỏ thôi hé...xin cáo lui)

  2. Tài chính doanh nghiệp // Thursday, January 10, 2008 at 2:03:00 AM PST  

    uh sao không thấy giới thiệu blog của tui nhỉ. huhu

    http://haitvonline.blogspot.com

  3. Anonymous // Thursday, January 10, 2008 at 3:03:00 AM PST  

    to haitvonline: mình có sang blog của bạn rồi, tuy nhiên mình không thấy bạn có giới thiệu về blog của bạn nên mình không bắt đầu được:)
    Thông cảm hì

  4. anhduc // Friday, January 11, 2008 at 7:11:00 PM PST  

    Hi Hi EA duoc quang cao mien phi thich nha.

  5. Unknown // Sunday, February 24, 2008 at 9:24:00 PM PST  

    cam nang online oi thay ban quangba cho tainguyennuoc.com thi cung hay nhung minh vao tai nguyen nuoc roi thi thay no cung binh thuong thoi .ban co the quang ba trang cua minh duoc khong http://nguoithay.info trang cua minh la cau chuyen tam su cua nguoithay trong hoat dong giao duc neu ban dong y thi cam on nhieu

  6. Anonymous // Tuesday, March 18, 2008 at 3:51:00 AM PDT  

    Mình cũng thích giới thiệu blog của bạn lắm; những thông tin bạn giới thiệu về mình và blog ít quá nên không thể quảng bá dùm bạn được. Bạn có thể bổ sung thông tin và thông báo lại giúp mình.

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.