GSO-Media là một công ty lừa đảo: http://www.vtv.vn/VN/TrangChu/TinTuc/CKX/2008/2/29/161268/

8 Nhận xét

  1. Anonymous // Thursday, January 10, 2008 at 3:45:00 PM PST  

    Tôi khuyên các bạn không nên .
    Tại sao ư ?
    các bạn thử tính số tiền mà nó trả cho các bạn là biết

  2. Eagle8x // Friday, January 11, 2008 at 12:53:00 AM PST  

    Ai cha, vậy hóa ra anh Đạt hông có tin về cái vụ click quảng cáo đc tiền?!? Thảo nào em mời gia nhập bux.to chẳng đc ^_^
    Mình đã từng thử...nhưng mau nản lắm. Lí do? Phải vất vả đi refer, mà mình thì lười, tự mình click đâu cả tháng chả bao giờ với tới đc cái số min mà họ đưa ra. Trong khi đó số quảng cáo mà họ để cho mình click dười 10 mỗi ngày, có khi không có cái nào ấy chứ TT.TT . lần đó là lần đầu EA tham gia kiếm tiền và thất vọng nên luôn xem việc kiếm tiền qua mạng là trò đùa. Nhưng từ khi gặp bux.to thì khác. he he dừng lại không khéo lạ bị nói là lợi dụng để giới thiệu này nọ.

    Tóm lại: nếu muốn thử cứ thử, thất vọng ráng chịu, may mắn thì có tiền. Muốn có tiền phải chịu khó nhọc công. Nguyên tắc vàng ở đây là tôn trọng ng giới thiệu bạn(bạn sẽ đc tôn trọng khi đi giới thiệu lại), vì thế hãy gõ ID của ng giới thiệu bạn khi bạn thử tham gia.

    Dài hơi này ... nếư có hứng gia nhập bux.to thì click her . lúc đăng kí kiềm tra hộ xem có cái ID chỗ referrl là eagle8x chưa nhé. THX!!!

  3. Anonymous // Friday, January 11, 2008 at 7:43:00 AM PST  

    :) thanks Eagle8x và Viet Nam Blogger | Mình cũng mới thử thôi, cũng chưa biết nhưng thế nào. 2 bạn có nhiều chương trình thì giới thiệu với mình.
    Thanks again:)

  4. Anonymous // Friday, January 11, 2008 at 10:26:00 AM PST  

    GSO này có lâu rồi đó. Và chỉ những mem già cỗi của nó mới kiếm ra tiền thôi. Những mem mới bây giờ khó kiếm tiền lắm. Tôi đã từng đăng ký cái này cách đây 2 năm nhưng chơi vài ngày rồi bỏ, rất khó tìm ref.

  5. Anonymous // Friday, January 11, 2008 at 11:36:00 AM PST  

    Thế Anh Võ đã nhận được điểm thưởng chưa? Mình giới thiệu cái trang này với hi vọng kiếm ít để trang trải cho gói ADSL thôi. Khó quá thì mình tự trang trải cũng được. Thanks for this comment này!

  6. Eagle8x // Friday, January 11, 2008 at 10:43:00 PM PST  

    Muốn kiếm tiền tragn trải cho ADSL = nhận tiền mặt. vậy thì chỉ chơi với GA hay cái Hurahost thôi.
    Còn nếu muốn kiếm tiền trong acc paypal thôi thì cubics và PTC ấy. me có giới thiệu sơ về bux.to ở comment trên đó.Nếucó nhã hứng tham gia nhớ ghi em vào chỗ referral. sắp có đc 10$ đầu tiên rồi hehe

  7. Anonymous // Saturday, January 12, 2008 at 5:06:00 PM PST  

    Cái Google Adsense trước đây có đăng ký, mà ở VN nó chỉ cung cấp công cụ tìm kiếm; mà tìm kiếm thì nó chỉ tìm những thông tin nào mà nó Index - chán phèo:( Còn mấy trang mà eagle8x giới thiệu thì mình sẽ thử và ủng hộ - phải ủng hộ thôi:)

  8. Anonymous // Tuesday, February 19, 2008 at 6:30:00 AM PST  

    Kiếm Tiền Online có rất nhiều hình thức ,nhưng đối với GSO tôi có lời khuyên chân thành với các bạn không nên

    Tôi tham gia quảng cáo cho Google Adsense đc 1 năm và đã đc 520$ đến thời điểm này

    Làm cho GSO uh ? mình ko biết nhận đcj hay không nhưng với những j nó trả thì quả thật chúng ta không nên phí phạn thời gian như vậy

    @Hiếu :uhm,anh chưa tìm hiểu Buxto j đó ,bận quá

Post a Comment

Chào bạn, cảm ơn bạn đã để lại nhất xét trên blog của mình. Hãy để lại tên bạn và liên kết để mình có thể làm quen với bạn.